Advertisement

‘สิ่งที่เราเลือก’ บอกตัวตนของเราได้มากกว่า ‘สิ่งที่เราทำ’ เสียอีก #WisdomWednesda | คำนี้ดี EP.293

‘สิ่งที่เราเลือก’ บอกตัวตนของเราได้มากกว่า ‘สิ่งที่เราทำ’ เสียอีก #WisdomWednesda | คำนี้ดี EP.293 วิธีประสบความสำเร็จที่ง่ายที่สุดคืออะไร วิธีเอาความล้มเหลวไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดคืออะไร และถ้ายังประสบความสำเร็จไม่ได้ในวันนี้ สิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาคืออะไร

———————————————

THE STANDARD PODCAST : EYE-OPENING FOR YOUR EARS
พอดแคสต์จากสำนักข่าว THE STANDARD

Website :
SoundCloud:
Spotify :
Twitter :
Facebook :

#คำนี้ดี #TheStandardPodcast #TheStandardco #TheStandardth

Podcast,The Standard Podcast,คำนี้ดี,พอดแคสต์,knd,บิ๊กบุญ,ภูมิชาย,ภูมิชาย บุญสินสุข,bickboon,ศัพท์,ศัพท์ภาษาอังกฤษ,

Post a Comment

0 Comments